วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

เปิดประตูสู่โลกกว้าง ... ให้สิ่งรอบข้างเป็นครู (...+[[Bady~home..home]]+...)



   เมื่อเดินทางออกจากโรงเรียน เราก็มุ่งหน้าเข้าสู่เขื่อนเชี่ยวหลาน(เขื่อนรัชชประภา) จ.สุราษฏร์ธานี
แล้วเราก็ได้ถ่ายรูปหมู่รวมกัน จากนั้นก็ศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับเขื่อนเชี่ยวหลาน(เขื่อนรัชชประภา)
และต่างคนต่างถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน   หลังจากนั้นก็ไปรับประทานอาหารเที่ยง ที่ร้านเพื่อนเดินทาง จ.สุราษฏร์ธานี  เมื่อทานอาหารเสร็จ เราได้ร้องเพลงร่วมกัน เป็นความประทับใจที่พวกเราจะไม่มีวันลืม


ถึงที่พักเวลา 16.30 น. หลังจากนั้นก็ไปรับประทานอาหารเย็นที่ร้านอาหารรับลม จ.ประจวบคีรีขันธ์
รู้ไหมคะ 'อาหารที่ร้านรับลมอร่อยมากๆ เลยค่ะ'



เช้าวันใหม่ พวกเราไปทัศนศึกษาที่พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น